Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 2
Hôm nay: 4
Tuần này: 525
Tháng này: 3427
Tổng truy cập: 24091

3 mẫu bàn làm việc nhân viên thiết kế theo phong cách mới của nội thất Hòa Phát

 
 3 mẫu bàn làm việc nhân viên thiết kế theo phong cách mới của nội thất Hòa Phát

Thương hiệu nội thất Hòa Phát từ lâu đã đi sâu vào người tiêu dùng Việt Nam, các mẫu bàn ghế làm việc văn phòng luôn được Hòa Phát thiết kế và cải tiến với nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, ngoài tính thẩm mỹ cao, Hòa Phát luôn đảm bảo tính bền vững cho tất cả các mã sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc Hòa Phát thiết kế theo phong cách mới phù hợp với văn phòng, công sở làm việc để bạn tham khảo.
 
1. Bàn làm việc chân sắt chữ A có yếm tôn đục lỗ 

Có thể nói dòng sản phẩm HR-HL-Y1 là một trong những mẫu bàn làm việc hoàn toàn mới của nội thất Hòa Phát, kiểu dáng hiện đại, thanh lịch thể hiện rất rõ ở cách sử dụng chân bàn và yếm bàn, chân bàn sử dụng loại chân sắt tóp hình chữ A, kết hợp với hộc tài liệu cố định dùng cho nhân viên để tài liệu, đồ dùng cá nhân. Thay vì sử dụng yếm gỗ thông thường thì mẫu bàn này lại sử dụng loại yếm tôn đục lỗ cách điệu tăng tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt mang một làn gió mới cho nơi làm việc.
3 mẫu bàn làm việc nhân viên thiết kế theo phong cách mới của nội thất Hòa Phát
 
Mặt bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống cong vênh, màu sắc đẹp với bảng mẫu màu khách lựa chọn để phù hợp với những đồ nội thất khác trong văn phòng. Bàn có các loại kích thước cơ bản là 1m2, 1m4, nếu nhân viên phải làm việc với số lượng giấy tờ sổ sách bình thường thì sẽ sử dụng loại bàn chân sắt 1m4 có hộc liền mã HR140HLC8Y1 - yếm tốn đục lỗ với kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 1m4 rộng rãi cho nhân viên ngồi làm việc.
 
2. Bàn làm việc chân sắt mã HU
 
Với một thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mẫu bàn nhân viên mã HU cũng là một trong những mã hàng mới của Hòa Phát, kết cấu khung chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, sử dụng loại chân thép CS02 vững chắc và chịu lực cao. Mặt bàn gỗ Melamine hoặc Laminate chống trầy xước, chống nước, chống cong vênh, yếm bàn bằng tôn đục lỗ sơn tĩnh điện mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng. Có thể nói mẫu bàn HU đang được các văn phòng đang hướng đến và sử dụng rất nhiều.
3 mẫu bàn làm việc nhân viên thiết kế theo phong cách mới của nội thất Hòa Phát - ảnh 2
 
Bàn có đầy đủ các kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 1m2 như mã sản phẩm Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát HU12SC2 hoặc bàn 1m4, 1m6, 1m8.
 
3. Bàn máy tính có hộc liền mã AT-HL
 
AT là dòng sản phẩm Athena nổi tiếng của Hòa Phát từ trước đến nay, tuy nhiên mới đây Hòa Phát đã thiết kế thêm mẫu bàn máy tính có hộc liền cánh mở, khay bàn phím, kệ CPU tiện nghi và đầy đủ công năng sử dụng cho nhân viên ngồi làm việc với chiếc máy tính bàn.
3 mẫu bàn làm việc nhân viên thiết kế theo phong cách mới của nội thất Hòa Phát - ảnh 3
 
Về mặt chất liệu, bàn AT-HL được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp chống trầy xước, chống nước, dễ lau chùi, độ bền và mới được rất lâu.
 
Về màu sắc, bàn có nhiều màu để phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm mẫu màu gỗ Melamine Hòa Phát để chọn đúng mẫu màu thích hợp.

 
"Tongkhohoaphat"
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.