Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 1
Hôm nay: 5
Tuần này: 178
Tháng này: 3712
Tổng truy cập: 24376

Cách điều chỉnh ghế ngồi văn phòng đúng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe

 
Việc lựa chọn những chiếc ghế ngồi làm việc trong văn phòng phù hợp là điều rất quan trọng tuy nhiên ngồi như thế nào cho đúng cũng là điều bạn cần phải đặc biệt quan tâm bởi nó quyết định đến sức khỏe cơ thể của bạn. Những quy chuẩn chung khi điều chỉnh ghế và tư thế ngồi như khuỷu tay, góc đùi, đỡ thắt lưng hay vị trí tầm mắt là những yếu tố bạn cần lưu ý nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích một số quy chuẩn này để bạn tham khảo và tránh mắc những sai lầm khi ngồi làm việc.

 
Cách điều chỉnh ghế ngồi văn phòng đúng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe - ảnh 1
 

1. Chiều cao khuỷu tay
 
Ngồi môt cách thoải mái và gần bàn làm việc nhất có thể sao cho phần trên của cánh tay song song với xương sống. Đặt hai bàn tay của bạn trên mặt phẳng làm việc/ Nếu các khuỷu tay không tạo thành góc 90 độ, điều chỉnh chiều cao của ghế văn phòng lên cao hoặc xuống thấp.
 
2.  Góc của đùi
 
Có thế thấy bạn dễ dàng trượt những ngón tay dưới đùi ở cạnh trước của ghế. Nếu nó quá chặt, bạn cần phải chống chân lên cao với đồ gác chân có thể thay đổi độ cao. Nếu bạn quá cao và không đặt được hơn chiều dài 1 ngón tay giữa đùi và ghế, bạn cần nâng bàn làm việc lên để có thể điều chỉnh ghế lên cao hơn.
 
Cách điều chỉnh ghế ngồi văn phòng đúng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe - ảnh 2
 

3. Góc bắp chân
 
Ép phần dưới bắp chân vào lưng ghế, thử đưa nắm đấm của bạn vào giữa phần sau bắp chân và phần trước của ghế. Nếu bạn không thể làm việc đó dễ dàng thì chiếc ghế của bạn quá sâu. Bạn cần phải điều chỉnh phần dựa sau tới phía trước, chèn một miếng đệm thắt lưng vào hoặc mua một chiếc ghế mới.
 
4. Đỡ thắt lưng:
 
Mông của bạn nên được ép chặt vào lưng ghế, và nên có một miếng đệm làm phần thắt lưng của bạn uốn nhẹ nhằm giúp bạn không bị trượt ra phía trước hoặc tụt xuống vì mệt mỏi khi ngồi lâu. Ngồi trên ghế có đỡ thắt lưng là rất cần thiết để hạn chế “tải trọng” (căng) cho lưng của bạn. Đừng bao giờ tụt hay trượt trong chiếc ghế, vì nó làm tăng thêm đáng kể sự căng cứng trong cấu trúc thắt lưng, và đặc biệt, trong những đĩa đệm ngang lưng.
Lựa chọn ghế đỡ thắt lưng bảo vệ cột sống

 
Cách điều chỉnh ghế ngồi văn phòng đúng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe - ảnh 3
 

5. Tầm mắt
 
Ánh mắt bạn nên đang nhắm thẳng vào trung tâm của màn hình máy tính. Nếu màn hình máy tính của bạn cao hơn hay thấp hơn ánh nhìn thẳng của bạn, bạn nên điều chỉnh nó lên hoặc xuống để làm giảm căng thẳng cho cổ và phần lưng trên.
 
6. Chỗ đặt cánh tay
 
Điều chỉnh chỗ đặt tay của ghế văn phòng sao cho nó hơi nâng hai cánh tay của bạn lên ở hai vai. Sử dụng chỗ đặt cánh tay trên ghế văn phòng rất quan trọng trong việc giảm một phần căng thẳng cho phần trên của xương sống và vai, và nó cũng sẽ giúp bạn không bị trượt tới phía trước khi ngồi.
 
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.