Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 2
Hôm nay: 47
Tuần này: 586
Tháng này: 2630
Tổng truy cập: 23294

Nguyên tắc thiết kế văn phòng theo đúng thuyết phong thủy người Phương Đông

 
 Khởi nghiệp kinh doanh là điều hết sức quan trọng của mỗi cá nhân chúng ta, sự thành bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phải kể đến vấn đề chọn mặt bằng kinh doanh và cách sắp xếp nơi làm việc. Người Phương Đông luôn tuân thủ những quy tắc phong thủy trong việc làm ăn, xây nhà, thiết kế nội thất bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh trong việc làm ăn sau này. Chính vì điều này mà trước khi thiết kế một văn phòng làm việc dù lớn hay nhỏ người ta thường tìm đến những ông thầy giỏi về thuyết phong thủy, xem lá số để từ đó lên kế hoạch thiết kế sắp xếp cho hợp lý mà không phạm vào tam tai.

 
Nguyên tắc thiết kế văn phòng theo đúng thuyết phong thủy người Phương Đông
 

1. Khi lựa chọn văn phòng, bạn nên chọn một không gian càng xa phòng ngủ càng tốt. Phòng làm việc với một lối đi riêng bên ngoài là lý tưởng nhất, mặc dù nó không phải luôn luôn là một lựa chọn thực tế.
 
2. Không ngồi ở vị trí tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa. Trường hợp này khiến bạn phải đón nhận sự tấn công của nguồn năng lượng tiêu cực. Thay vào đó, chuyển ghế ngồi của bạn sang vị trí khác để tránh năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể.
 
3. Trang trí một chậu cây xanh tươi tốt, khỏe mạnh và cao lớn trong khu vực làm việc. Nó không chỉ giúp tăng cường năng lượng tốt khi bạn làm việc, mà còn giúp hấp thụ năng lượng tiêu cực và phá hoại xung quanh. Một cây xanh mềm mại với phần gốc rộng, chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời.
 
4. Bố trí bàn làm việc ở vị trí tránh xa cửa và lưng của bạn không đối diện với cửa. Theo phong thủy, đây được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng thu hút năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của bạn. Luôn ghi nhớ rằng bạn phải ngồi ở vị trí nhận được sự thành công chứ không phải quay lưng lại với nó.
 
5. Nếu lưng của bạn buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào bàn làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để bạn có thể nhìn thấy mọi chuyện diễn ra sau lưng.
 
6. Tránh kê bàn làm việc của bạn trực diện với bàn làm việc của người khác. Lý do, đây là tình huống phong thủy xấu, mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc biệt quan trọng với ai dùng chung văn phòng với nhiều người.

 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.