Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 2
Hôm nay: 19
Tuần này: 651
Tháng này: 4519
Tổng truy cập: 28943

Những phong cách thiết kế phòng họp theo xu hướng hiện nay

 
 Có thể nói bất cứ một công ty văn phòng làm việc nào dù lớn hay nhỏ, doanh nghiệp tư nhân hay nhà nước ngoài những phòng ban làm việc cơ bản như phòng nhân viên, lãnh đạo, kế toán, kinh doanh thì đều cần phải có một không gian chung dùng để bàn bạc, tổng kết công việc gọi là phòng họp công ty, tùy theo quy mô và ngành nghề của mỗi đơn vị mà chúng ta có thể thiết kế và bố trí theo phong cách riêng, sở thích riêng, có những công ty thích đặt phòng họp theo phong cách đơn giản, mộc mạc và có thể tùy biến, nhưng cũng có công ty lại thích sự hiện đại, đẳng cấp…
 
 
Nội thất phòng họp mộc mạc, linh hoạt


 

Trung tâm căn phòng là chiếc bàn họp cỡ lớn có thiết kế từ những đường vát sắc sảo, mạnh mẽ. Mang sắc vàng sáng nhẹ nhàng nên chiếc bàn vẫn mang lại cảm giác mộc mạc, gần gũi và thoải mái cho tất cả mọi người. Kết hợp với chiếc bàn là những chiếc ghế lưới linh hoạt, hiện đại. Với những bánh xe tiện lợi và chất liệu lưới thoáng khí, chúng khiến không khí căng thẳng thường thấy tại phòng họp được giảm đi rất nhiều.
 
Thiết kế phòng họp sang trọng, đẳng cấp


 

Chỉ cần thay đổi một chút trong cách thiết kế nội thất phòng họp, không gian này đã mang một sắc thái hoàn toàn khác. Kiểu dáng vuông vắn, bề thế của chiếc bàn đã tạo ấn tượng về một không gian đầy sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, sắc nâu trầm của gỗ kết hợp với sắc đen lịch lãm, bí ẩn càng góp phần khẳng định vị thế vượt trội của doanh nghiệp, nâng cao sự tự hào trong lòng mỗi nhân sự trong công ty.
 
Không gian phòng họp phá cách, trẻ trung


 
Điểm nhấn của không gian phòng họp này hoàn toàn tập trung vào những chiếc ghế phòng họp. Với thiết kế độc đáo cùng sắc tím khá lạ, kiến trúc sư đã tạo nên một phòng họp vừa phá cách, ấn tượng lại vừa đảm bảo mọi công năng cần thiết. Với không gian này, chắc chắn mọi nhân sự sẽ thỏa sức sáng tạo nên những ý tưởng hữu ích cho việc phát triển công ty.
 
 
Những thiết kế trên đây chỉ là số ít trong rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất phòng họp theo phong cách mới hiện nay. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và nhiệt huyết, mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều chú trọng tính mới lạ, độc đáo và không quên đề cao tính ứng dụng thực tế. Đó cũng là lý do công ty chúng tôi nhận được nhiều sự yêu thích từ các doanh nghiệp lớn trên thị trường hiện nay.

 
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.