Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 5
Hôm nay: 136
Tuần này: 529
Tháng này: 3420
Tổng truy cập: 20221

Những ưu điểm vượt trội của ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

 
 Ngày nay ngoài việc lựa chọn những sản phẩm nội thất do các công ty trong nước sản xuất người tiêu dùng còn lựa chọn thêm các dòng sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ các nước phát triển, đặc biệt những đồ nội thất đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao như bàn ghế hội trường, ghế rạp chiếu phim...
 
Những dòng ghế hội trường nhập khẩu thường sẽ có một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng trong nước sản xuất như về mặt kiểu dáng thường sẽ đa dạng hơn, chắc chắn hơn, sử dụng chất liệu cao cấp mà trong nước không sản xuất được. Tuy nhiên mặt hạn chế của dòng ghế nhập khẩu là giá thành sẽ cao hơn hẳn so với các dòng ghế nội.

 
Những ưu điểm vượt trội của ghế hội trường nhập khẩu cao cấp
 

Kiểu dáng ghế hội trường nhập khẩu đa dạng hơn
 
Ngày nay dòng ghế hội trường nhập khẩu có thêm nhiều kiểu dáng đa dạng tương tự như các dòng ghế trong nước. Tuy nhiên ghế hội trường nhập khẩu còn có thiết kế phần chân ghế chắc chắn hơn với chân trụ ở giữa và kiểu chân vịt… 
 
Bên cạnh đó, nó còn được trang bị đi kèm khá nhiều bộ phận tiện lợi như: bàn viết nhỏ trên phần tay ghế giúp người dùng có thể linh hoạt mở ra hay gấp lại, toàn bộ phần tay ốp, ốp mặt ngồi và lưng đều được làm bằng gỗ veneer cao cấp nhằm đảm bảo nét thẩm mỹ sang trọng và độ bền chắc chắn cho sản phẩm. 
 
Sử dụng chất liệu cao cấp hơn
 
Ghế hội trường nhập khẩu được trang bị loại đệm mút đúc lạnh có tính đàn hồi rất tốt và chất liệu bên ngoài ghế được bọc đệm nỉ cao cấp, vì vậy sau một thời gian sử dụng không gây tình trạng xẹp xuống và mất dáng ghế, đồng thời độ đàn hồi cao giúp tạo nên cảm giác êm ái và thư giãn, chống xô dạt cho người ngồi. 
 
Loại ghế này được thiết kế với kích thước vừa phải, không gây cồng kềnh và tạo nên sự linh hoạt khi sử dụng. Chân ghế được sơn tĩnh điện với chất liệu gang đúc mang lại độ bền chắc và sáng bóng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác. 
 
Màu sắc sang trọng phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.
 
Màu sắc của ghế hội trường nhập khẩu thường có màu đỏ đô, màu đen, xanh da trời… có tác dụng tạo nên không khí chuyên nghiệp và sang trọng, làm nổi bật không gian hội trường. Nếu muốn thiết kế theo màu sắc thương hiệu cơ quan mình, bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhằm tạo nên nơi làm việc ấn tượng dành cho mọi khách hàng và đối tác.
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.