Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 9
Hôm nay: 401
Tuần này: 401
Tháng này: 4269
Tổng truy cập: 28693

Phân loại các dòng ghế xoay văn phòng phổ biến hiện nay

 
 Tầm quan trọng của những chiếc ghế văn phòng thì ai cũng biết tuy nhiên nó bao gồm những loại nào, chất liệu gì thì không phải  tất cả các nhân viên làm việc đều hiểu được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế dùng cho văn phòng làm việc đặc biệt là các mẫu ghế xoay. Đa số đều là các thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, nội thất Bộ quốc phòng (190), Xuân Hòa hay những dòng cao cấp nhập khẩu.
 
Về mặt chất liệu thông thường ghế xoay được phân thành những loại chính là ghế lưng lưới, ghế da, ghế bọc vải nỉ...ngoài ra có một số mẫu ghế xoay lưng nhựa PP, bao gồm nhiều màu để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số phân tích ưu điểm của các dòng ghế kể trên để bạn hiểu rõ hơn trước khi chọn mua cho cơ quan mình.

Ghế xoay văn phòng lưng lưới


Phân loại các dòng ghế xoay văn phòng phổ biến hiện nay - ảnh 1
 
Thiết kế khung nhựa cao cấp cùng những bánh xe linh hoạt giúp việc di chuyển ghế dễ dàng và đơn giản. Phần lưng làm từ vải lưới với những lỗ nhỏ thoáng khí giúp người ngồi không hề có cảm giác bí bách. Sự đàn hồi vừa phải của chất liệu lưới cao cấp còn ôm trọn lấy lưng người ngồi, đem lại sự thoải mái tối đa dù phải làm việc trong thời gian dài.
 
Ghế xoay văn phòng bọc da sang trọng

Phân loại các dòng ghế xoay văn phòng phổ biến hiện nay - ảnh 2
 
Chất liệu da khiến những chiếc ghế xoay văn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Thiết kế mảnh mai, tinh tế khiến chiếc ghế không hề mang lại cảm giác nặng nề mà trái lại, nó còn khiến không gian làm việc cá tính và ấn tượng hơn. Vì lớp da bọc khá mỏng nên cũng đảm bảo độ thoáng khí và thoải mái cho người sử dụng.
 
Ghế xoay văn phòng bọc nỉ trẻ trung


Phân loại các dòng ghế xoay văn phòng phổ biến hiện nay - ảnh 3
 
Chất liệu nỉ nhiều màu sắc như đem một luồng gió mới tràn đầy cảm hứng cho không gian văn phòng. Kết hợp với phần khung kim loại thời thượng, phòng làm việc càng trở nên cá tính, trẻ trung hơn. Bề mặt ghế được tạo các rãnh giúp người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu, thoáng khí. Kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng của chiếc ghế cũng là một điểm nhấn khiến nó được nhiều khách hàng yêu thích.
 
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.