Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 4
Hôm nay: 65
Tuần này: 195
Tháng này: 2303
Tổng truy cập: 19104

Sự bùng nổ của ghế lưới Hòa Phát trong xu thế nội thất văn phòng 2017

 
 Sự phát triển không ngừng của các công nghệ sản xuất cũng như vật liệu trong ngành nội thất, sự đa dạng về chất liệu đã giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đơn giản như những chiếc ghế văn phòng chính sự ra đời của ghế lưới làm cho thị trường thêm sôi động hơn, năm 2017 cũng chính là thăng hoa của dòng sản phẩm này.

 
 
Với thiết kế vải lưới ở phần tựa lưng, ghế xoay lưới Hòa Phát giúp cho người sử dụng luôn có cảm giác thông thoáng, nhất là trong những ngày hè oi bức. Bên cạnh đó, với thiết kế lưng ghế êm ái, tay vịn ghế có độ cao phù hợp, sản phẩm tạo nên cảm giác thoải mái khi ngồi và hỗ trợ cột sống, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
 
Ghế lưới Hòa Phát đã tạo nên bước đột phá trên thị trường nội thất Việt năm 2017 với những sản phẩm phong phú và đa dạng như ghế lưới dành cho cấp lãnh đạo, dành cho nhân viên, dành cho phòng họp. Dòng sản phẩm đồng bộ với bàn làm việc gỗ công nghiệp NewTrend và Royal mang lại cho không gian văn phòng phong cách hiện đại mà sang trọng.

 
 
Dòng ghế lưới cao cấp dành cho lãnh đạo được thiết kế với kiểu dáng bề thế và sang trọng, tôn vinh đẳng cấp cho người dẫn đầu. Điển hình là các sản phẩm ghế xoay lưới GL321, GL318, GL310 mang những tiện ích đột phá như phần tựa ghế có khả năng ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau, đem tới sự thoải mái khi làm việc cũng như khi nghỉ ngơi, thư giãn, ngoài ra tựa gối đầu cũng có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp để tránh mỏi đầu. Đặc biệt, ghế GL310 còn có chức năng để chân nằm nghỉ thư giãn và gấp gọn dưới đệm khi không sử dụng. Bên cạnh đó, ghế lưới lãnh đạo nói riêng và dòng ghế lưới nói chung đều tạo nên sự khác biệt độc đáo với nhiều lựa chọn màu sắc trang trí đệm tựa, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

 
 
Trẻ trung và năng động là những mỹ từ dành cho dòng sản phẩm ghế lưới nhân viên của Nội thất Hòa Phát. Các sản phẩm ghế lưới nhân viên như GL112, GL114… đều sử dụng những chất liệu cao cấp, bền đẹp cùng với thời gian, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng trong suốt thời gian dài làm việc trên văn phòng. Với kiểu dáng thanh thoát, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những không gian văn phòng mở, hiện đại. Mẫu ghế lưới này là một ứng cử viên sáng giá trong các lựa chọn dòng ghế dành cho nhân viên của các công ty tại Việt Nam.

 
 
Dòng ghế lưới dành cho phòng họp của Nội Thất Hòa Phát lại mang phong cách khác biệt hơn hẳn, một số sản phẩm đang rất được các khách hàng ưa chuộng như ghế lưới phòng họp GL418, GL419 được sử dụng các chất liệu từ thép mạ cao cấp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và chuyên nghiệp cho không gian phòng họp. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đường nét thanh thoát và mềm mại, các sản phẩm ghế lưới phòng họp được chau chuốt trên từng chi tiết sẽ mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời. Những ưu điểm nổi trội trên đã giúp cho dòng ghế lưới này được lựa chọn sử dụng tại phòng họp của rất nhiều các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mang phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại.

 
 
Chẳng ai trong chúng ta có thể phủ nhận những tính năng thông minh và phong cách hiện đại mà các sản phẩm ghế lưới Hòa Phát mang lại cho người sử dụng. Ghế lưới Hòa Phát đang trở thành trào lưu, trở thành cơn bão trong năm 2017 và lọt vào “tầm ngắm” của hàng triệu khách hàng Việt tiềm năng. Là người tiêu dùng thông thái và hiện đại thì sẽ chẳng thể bỏ lỡ những các sản phẩm ghế lưới của Nội Thất Hòa Phát. Công ty sẽ còn tiếp tục sáng tạo và đưa ra những sản phẩm ghế lưới thông minh trong thời gian tới, đáp lại sự kỳ vọng của người tiêu dùng luôn yêu mến và tin tưởng lựa chọn sản phẩm Nội Thất Hòa Phát nói chung và ghế lưới Hòa Phát nói riêng trên cả nước.

 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.