Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 1
Hôm nay: 46
Tuần này: 176
Tháng này: 2284
Tổng truy cập: 19085

Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển

 
Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, nội thất Hòa Phát đã được người tiêu dùng, chính phủ, báo đài cũng như các tổ chức khen thưởng công nhận, những thành công đạt được là niềm tự hào lớn cho một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Mỗi tấm bằng khen đều là món quà mà công ty vô cùng trân trọng

Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển - ảnh 1
 
Mỗi tấm bằng khen, hay những lời biểu dương đều được công ty trân trọng và coi đó là món quà vô giá. Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đã trao tặng cúp Phố Hiến cho công ty vào đầu năm 2017, biểu dương những đóng góp to lớn của công ty vì thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tiếp đó, vào tháng 6 cùng năm, công ty lại vinh dự được cục trưởng cục thuế tỉnh Hưng Yên tuyên dương và trao tặng bằng khen về việc thực hiện tốt chinh sách pháp luật thuế, cục trưởng đã dành rất nhiều những lời biểu dương dành cho công ty về những đóng góp cho địa phương trong năm vừa qua.

 
Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển - ảnh 4
 
Với chất lượng sản phẩm vượt trội, Nội Thất Hòa Phát được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến.


Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển - ảnh 2
 
Với nỗ lực sáng tạo cùng nhiệt huyết cháy bỏng, Nội Thất Hòa Phát đã tạo nên tiếng vang lớn và giành được sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước. Danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” – phần thưởng mà công ty được trao tặng vào đầu năm 2017 là minh chứng cho điều đó, danh hiệu đã khẳng định vị thế số một của công ty trên thị trường Việt Nam, tiếp thêm động lực để công ty tiếp tục nỗ lực đóng góp và cống hiến, mang đến nhiều giá trị hơn nữa tới xã hội và người tiêu dùng.

(Xem thêm:
Hòa Phát tiếp tục lọt top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam)

 
Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển - ảnh 3
 
Tiết mục nghệ thuật mang đến nhiều niềm vui trong đêm chung kết cuộc thi “Tỏa sáng tài năng”
 
Với những tạo hình ngộ nghĩnh và độc đáo trong tiết mục văn nghệ, Nội Thất Hòa Phát đã mang đến những tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là đối với các em nhỏ. Hình ảnh chú trâu đang chăm chỉ cày ruộng, hay chiếc máy bay đang bay trên bầu trời, tất cả những hình ảnh đó đều được những thành viên trong đội múa tạo hình một cách khéo léo. Với tiết mục mãn nhãn và vui nhộn, công ty đã vinh dự giành được giải nhất trong Hội diễn văn nghệ Hòa Phát 2017.

 
Thương hiệu nội thất Hòa Phát với những thành tựu lớn trên con đường phát triển - ảnh 5
 
Với những thành tựu đáng tự hào, công ty Nội Thất Hòa Phát đã để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét trong trái tim người tiêu dùng. Những bằng khen, danh hiệu, chứng nhận không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển của công ty, đó còn là còn là món quà tinh thần vô giá, là động lực để công ty tiếp tục phấn đấu, dành được những thành tựu mới, tiếp tục cống hiến và đóng góp cho xã hội, cho đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.