Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 4
Hôm nay: 60
Tuần này: 390
Tháng này: 3292
Tổng truy cập: 23956

Tiêu chí để chọn ghế làm việc nhân viên phù hợp cho công ty

 
  Đối với nội thất văn phòng thường được phân thành 2 loại, một loại dành cho nhân viên còn loại còn lại là dành cho lãnh đạo. Vì thế khi lựa chọn chúng cũng không có những tiêu chí lựa chọn giống nhau.
 
Riêng đối với dòng sản phẩm ghế nhân viên, việc lựa chọn được những chiếc ghế phù hợp cho mỗi nhân viên làm việc là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, sau đây chúng ta cũng tìm hiểu một số điều đáng chú ý khi lựa chọn ghế làm việc cho nhân viên như:
 
Dựa vào kích thước ghế

 
Đầu tiên phải dựa vào kích thước của văn phòng cần sự dụng, chiếc ghế làm việc văn phòng cần phải có kích thước phù hợp với không gian văn phòng. Bởi vì không phải công ty, văn phòng nào cũng đủ điều kiện về tài chính để có thể đầu tư cho mình mội không gian thoáng đãng và rộng rãi. Đối với những không gian rộng chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, có thể lựa chọn những mẫu ghế nhân viên có kích thước rộng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng. Còn đối với không gian chật và hẹp chúng ta nên chọn những mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có bánh xe di chuyển khi cần và tiết kiệm được diễn tích. Tuy nhiên, cả hai đều phải có chiều cao cân xứng với bàn làm việc tạo tư thế thoải mái và thuận lợi nhất cho nhân viên.
 
Dựa vào chất liệu ghế

 
Ghế nhân viên thường được chia thành các loại phổ biến như vải, nỉ, lưới, da tùy theo nhu cầu và tài chính của mỗi cá nhân hay công ty, doanh nghiệp khác nhau mà có những sự lựa chọn khác nhau. Các loại sản phẩm đều có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với các tính chất công việc khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các dòng ghế với chất liệu vải lưới thoáng mát, bề mặt thông thoáng, thích hợp với khí hậu của Việt Nam.
 
Dựa theo mặt ngồi và tựa

 
Chúng ta nên lựa chọn những dòng ghế có thiết kế mặt ngồi và mặt lưng tựa mềm mại, có đường cong theo cơ thể người ngồi. Với thiết kế thông minh này, nó giúp người ngồi giảm thiểu tình trạng mệt mỏi và đau nhức xương thường gặp ở dân văn phòng. Ghế nhân viên văn phòng có tay vịn và hệ thống cần hơi tự động giúp tăng chỉnh chiều cao ghế dễ dàng, phù hợp với cơ thể người ngồi.

Ngoài ra bạn có thể chọn ghế ngồi làm việc theo chức năng của phòng ban bao gồm ghế dành riêng cho giám đốc, ghế trưởng phòng hoặc ghế dùng cho trưởng nhóm bộ phận thì kích thước sẽ thường lớn hơn và có tựa lưng cao hơn so với loại ghế phổ thông khác.

Tham khảo thêm: 3 mẫu ghế xoay nhân viên Hòa Phát hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió năm 2017
 
 "Tongkhohoaphat"



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.