Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 1
Hôm nay: 49
Tuần này: 478
Tháng này: 3380
Tổng truy cập: 24044

Tuyệt chiêu sử dụng nội thất cho không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng hơn

 
  Đối với người Việt Nam đặc biệt là những gia đình sinh sống ở Hà Nội thì việc phải ở trong những ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp hay những căn chung cư diện tích chỉ vỏn vẹn 40 - 50m2 thì không gian phòng khách dường như là không thể bố trí được nội thất cho phù hợp, tuy nhiên nếu có con mắt về kiến trúc hoặc được tư vấn bởi những nhà thiêt kế nội thất chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ cải thiện được vấn đề này.
 
Với những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Chỉ với cách lựa chọn màu sắc tươi sáng và kết hợp ăn ý với nhau, hay việc sử dụng những đồ nội thất nhỏ nhắn và phù hợp với công năng và diện tích của mỗi căn phòng, không gian sống của bạn chắc hẳn sẽ bắt mắt và thu hút hơn. Sơn tường màu trắng, nội thất sáng màu là một ý tưởng hoàn hảo cho những không gian hạn hẹp. Việc sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho căn phòng nhỏ, giúp cho không gian phòng khách trở nên bắt mắt, sáng sủa, và tạo cảm giác rộng rãi hơn so với việc sử dụng những gam màu tối hoặc trung tính hơn.

 
 
Phòng khách nhỏ, bạn không nên chọn đồ nội thất quá lớn, cồng kềnh như vậy sẽ làm cho diện tích căn phòng trở nên chật hẹp, bức bối. Hãy cố gắng tập trung vào việc tạo ra một phong cách trang trí hài hòa mà sử dụng càng ít đồ nội thất càng tốt. Với không gian nhỏ, chỉ cần kê một ghế sofa và bàn bé là đủ để tiếp khách mà vẫn có không gian thoáng đãng.

 
Tuyệt chiêu sử dụng nội thất cho không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng hơn - ảnh 1
 
Ngoài ra, việc tạo nên những điểm nhấn màu sắc sẽ là tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng khách bạn nên ghi nhớ để áp dụng cho không gian sống của mình. Điều này giúp cho phòng khách nhỏ của bạn không bị nhàm chán, lại bắt mắt và tạo điểm nhấn thu hút cho bất kì vị khách nào đến thăm căn nhà thân yêu của bạn.

 
Tuyệt chiêu sử dụng nội thất cho không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng hơn - ảnh 2
 
Nới rộng không gian bằng cách sử dụng cửa sổ, cửa trượt cỡ lớn, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên là cách thiết kế đơn giản cho những không gian hạn chế.
 
Sử dụng ánh sáng tự nhiên, hay phòng khách có thêm cửa sổ, cửa trượt cũng là một ý tưởng sáng tạo khá tuyệt vời, độc đáo cho phòng khách của bạn.

 
Tuyệt chiêu sử dụng nội thất cho không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng hơn - ảnh 3
 
Hai gam màu đen và trắng vốn là hai gam màu đối lập và có độ tương phản cao. Sẽ thật táo bạo nhưng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn thử kết hợp hai gam màu này vào không gian phòng khách nhỏ của mình. Trong mỹ thuật, người ta sử dụng hai gam màu này để tạo chiều sâu cho bức tranh, thì trong thiết kế nội thất, việc sử dụng 2 màu sắc này sẽ giúp tạo độ thoáng cho không gian vốn nhỏ hẹp trở nên hút mắt hơn.
 
Để tiết kiệm không gian làm cho căn phòng rộng rãi hơn, bạn có thể bố trí thêm những chiếc kệ tủ ở bất cứ nơi nào trống.
 
“Tông xuyệt tông” màu trần, tường và nội thất sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên rộng lớn hơn đó.

 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.