Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964869678
Tổng kho nội thất Hòa Phát

Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1
0964.869.678
Tư vấn bán hàng 2
0975.521.163
VĂN PHÒNG
(024)66 564 678
ZALO KD
0964 869 678

Thống kê

Khách online: 1
Hôm nay: 1
Tuần này: 198
Tháng này: 3100
Tổng truy cập: 23764

Vì sao bạn nên chọn mua bàn làm việc Hòa Phát

 
Có thể nói bàn làm việc văn phòng là một trong những sản phẩm đi đầu làm nên tên tuổi nội thất Hòa Phát, đây cũng là dòng sản phẩm truyền thống được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất trong nhiều năm qua, không phải tự nhiên mà thương hiệu Hòa Phát lại trở nên nổi trội hơn so với các thương hiệu khác mà đó chính là một quá trình phát triển bền vững, sự tân tiến không ngừng, luôn luôn hướng đến người dùng chính là điều làm nên tên tuổi Hòa Phát như ngày nay.
 
Theo khảo sát thực tế tại các văn phòng làm việc thì đại đa số đều sử dụng bàn làm việc Hòa Phát, từ bàn nhân viên đến bàn giám đốc, lãnh đạo..., khi được hỏi họ đều trả lời dùng sản phẩm Hòa Phát chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ, tại sao lại không dùng.

 
Vì sao bạn nên chọn mua bàn làm việc Hòa Phát - ảnh 1
 
Vì sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn mua bàn làm việc Hòa Phát
 
- Thứ nhất: về chất lượng
 
Các sản phẩm bàn làm việc đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được xử lý công nghệ cao trên dây chuyền nhà máy hiện đại nhất hiện nay, bề mặt phủ Melamine hoặc Laminate, Veneer nhập khẩu từ Hàn Quốc và các nước tiên tiến trên thế giới, ngoài ra các sản phẩm bàn chân sắt được sử dụng sắt Hòa Phát cao cấp chống gỉ, chịu lực cao cũng là sự lựa chọn nhiều của người dùng.

 
Vì sao bạn nên chọn mua bàn làm việc Hòa Phát - ảnh 2
 
- Thứ hai: Về mẫu mã, kiểu dáng
 
Ngoài những dòng sản phẩm bàn làm việc vàng xanh, ghi chì, Newtrend, Roayal..truyền thống đã được bán rất chạy trên thị trường thì những loại bàn mới được Hòa Phát thiết kế và sản xuất trong những năm gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các văn phòng làm việc.
 
- Thứ ba: Về giá cả
 
Nếu so sánh giá bán của bàn Hòa Phát và các thương hiệu khác chúng tôi chắc chắn rằng giá của Hòa Phát luôn rẻ hơn, với mức giá phù hợp nhằm hướng đến mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy mà Hòa Phát luôn chiếm một thị phần lớn trên thị trường nội thất. Chỉ trong tầm giá 7 trăm đến 8 trăm nghìn đồng bạn đã có thể mua được bàn làm việc cho nhân viên văn phòng của mình với kiểu dáng và chất lượng rất đẹp. Tuy nhiên nếu bạn là người chịu đầu tư thì Hòa Phát sẵn sàng cung cấp cho bạn các dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp hơn, kiểu dáng sang trọng hiện đại hơn.

 
Vì sao bạn nên chọn mua bàn làm việc Hòa Phát - ảnh 3

- Thứ 5: Về chế độ bảo hành
 
Tất cả các sản phẩm nội thất Hòa Phát khi bán ra thị trường đều được dán tem chống hàng giả, hàng nhái và được bảo hành trên toàn quốc, đổi trả hàng khi bị lỗi, sai kỹ thuật, chính sách bảo hành tận nơi khi bị hỏng hóc do nhà sản xuất trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành. Chính vì vậy khi chọn mua bàn làm việc Hòa Phát thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sau này.
 



Trang chủ

 
 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC NỘI THẤT HÒA PHÁT 

♦ Add: Số 52 - Ngõ 168 - Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

♦ Hotlines: 0964.869.678 - 0975.521.163

♦ Điện thoại: (024)66 564 678

♦ Email: tongkhohoaphat@gmail.com

♦ Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh - Văn Lâm - Hưng Yên

♦ Thanh toán
 



DMCA.com Protection Status

Xem thêm các sản phẩm nội thất: 100 mẫu ghế xoay lưới giá rẻ, Lắp đặt vách ngăn bàn làm việc Telesale cách âm, Sản xuất vách ngăn văn phòng khung nhôm lắp ghép.